Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Bí quyết chọn kem trị nám da hiệu quả

Bạn đã biết cách chọn kem trị nám da và tàn nhang phù hợp với làn da của bạn chưa? Dưới đây là một vài bí quyết nhỏ để các bạn có thể tìm kiếm các loại kem trị nám nào tốt nhất hiện nay và phù hợp với làn da của bạn.
Bí quyết chọn kem trị nám da hiệu quả


Lưu ý khi chọn kem trị nám tốt nhất

Thứ nhất: Trước hết bạn phải tham khảo ý kiến chuyên gia thẩm mỹ để biết được loại da của bạn thuộc loại nào và thích hợp với những loại mỹ phẩm như thế nào. Điều này sẽ giúp bạn có được loại kem trị nám tốt nhất , thích hợp nhất cho mình.

Thứ hai: Nên sử dụng các sản phẩm nổi tiếng và được cung cấp độc quyền bởi các công ty có uy tín, tránh sử dụng hàng hóa tràn lan trên thị trường, hàng xách tay không rõ nguồn gốc hay hàng tàu dễ gây biến chứng xấu cho da. Chọn những sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, cần tránh xa các loại kem trị nám có chứa Corticoid, Hydroquinone, Acid arelaique, Tretinoin, …

Thứ ba: Thử sản phẩm trước khi mua.

Thứ tư: Nhờ người bán hàng tư vấn về sản phẩm cũng như cách bôi kem đạt hiệu quả nhất. Chúng ta không nên bỏ qua bước này vì người bán hàng rất hiểu về sản phẩm của họ sẽ hướng dẫn bạn bôi kem hiệu quả nhất cũng như cách chăm sóc da, cách trị nám hiệu quả nhất.

Nếu áp dụng những mẹo trị nám nhỏ này, bạn sẽ tìm được loại kem trị nám tốt nhất, phù hợp nhất với mình trong một đống các loại kem trị nám tràn lan trên thị trường.
Không phải sản phẩm nào cũng là kem trị nám tốt nhất

Việc lựa chọn kem trị nám hiệu quả nhất và phù hợp với bạn không hề dễ dàng bởi không phải sản phẩm nào cũng mang lại hiệu quả như mong đợi. Trên thực tế phương pháp trị nám bằng mỹ phẩm chỉ có thể chữa được tình trạng nám nhẹ mà kết quả chữa nám rất ngắn.

Theo lời khuyên của các chuyên gia thẩm mỹ, để điều trị dứt điểm tình trạng nám, bạn nên sử dụng công nghệ cao để loại bỏ tận gốc vấn đề.

Xác định loại da của mình


Bí quyết chọn kem trị nám da hiệu quả

Để lựa chọn kem trị nám da hoặc kem thuốc trị tàn nhang hiệu quả nhất, việc đầu tiên bạn cần làm là xác định loại da của mình là da nhờn, da khô, da thường hay da nhạy cảm. Việc biết chính xác loại da sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp và an toàn cho da. Ngược lại, nếu bạn lựa chọn sản phẩm kem trị nám không thích hợp có thể vô tình khiến tình trạng nám diễn biến tồi tệ hơn.

Có đúng là nám da?

Rất nhiều người lầm tưởng mình bị bệnh nám da nhưng thực chất lại là tàn nhang hoặc vết sạm do nguyên nhân nội tiết. Với trường hợp này, sử dụng kem trị nám sẽ khiến làn da của bạn bị bào mỏng nhanh chóng và trở nên yếu ớt với các tác nhân gây nám da tàn nhang đến từ bên ngoài.

Thông thường, nám da có thể nhận biết bằng mắt nhưng một số trường hợp nám rất dễ nhầm lẫn với tàn nhang. Để biết chính xác nám da hay tàn nhang bạn có thể nhờ những người có kinh nghiệm hay đến tư vấn bởi bác sỹ.

Chọn loại kem trị nám phù hợp

Sau khi xác định chính xác loại da và nám thì bạn sẽ có cho mình được cách trị nám da mặt hiệu quả bằng việc lựa chọn đúng loại kem phù hợp với mình. 

Nếu bạn bị nám thì không nên sử dụng kem trị tàn nhang tận gốc, da nhờn thì không được sử dụng sản phẩm dành cho da khô. Đặc biệt, bạn cần quan tâm đến nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm và kinh nghiệm của những người đã từng sử dụng. Hãy mua kem trị nám chất lượng, chính hãng và được nhiều người sử dụng cho kết quả tốt .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét