Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Chữa tàn nhang không khó bằng mật ong

Cách trị tàn nhang bằng mật ong vừa đơn giản, an toàn lại mang hiệu quả cao. Sao bạn không thử bí quyết chữa tàn nhang này để đánh bay những đốm nâu xấu xí khiến nhan sắc bạn "xuống cấp" trầm trọng nhỉ?

Trong mật ong có chất tự nhiên có hoạt tính kháng oxy hoá chống lão hoá. Thoa mật ong lên da sẽ giúp bạn chống lại tác hại của tia cực tím giúp phòng ngừa và làm mờ dần các đốm tàn nhang trên mặt.


Mật ong chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng như kali, magie, canxi giúp da tái tạo và thúc đẩy sự thay thế tế bào cho làn da khỏe mạnh, tươi tắn.

Các enzyme tự nhiên trong mật ong khi kết hợp với nước có thể tạo ra một chất khử trùng nhẹ có khả năng làm sạch mà không lấy đi các chất dầu tự nhiên của da.

Công thức mật ong trong điều trị tàn nhang

Sử dụng trực tiếp

Bạn có thể thoa trực tiếp mật ong lên vùng da bị nám tàn nhang, sau khoảng 10- 15 phút rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện thường xuyên bạn sẽ rất bất ngờ với công dụng trị nám da tàn nhang của chúng đấy.

Mật ong + mầm lúa mì

Bạncần trộn một lượng nhỏ mầm lúa mì cùng mật ong thành một hỗn hợp đặc sệt và dùng hỗn hợp này đắp lên mặt. Sau đó, bạn chờ khoảng 10 – 15 phút để mặt nạ khô thì dùng nước sạch rửa mặt.

Mặt nạ mật ong, bơ và sữa tươi

Đây là công thức trị tàn nhang hiệu quả được các chị em ưa chuộng nhất. Trộn đều 2 thìa sữa tươi với nửa quả bơ và 1 thìa mật ong. Thoa hỗn hợp này lên vùng da bị tàn nhang trong 15-20 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước.

Hỗn hợp vừa giúp làm mờ các đốm tàn nhang, vừa có tác dụng dưỡng ẩm hiệu quả cho da. Thực hiện cách này 3 lần/tuần.

>>Lưu ý:

Để thực hiện điều trị tàn nhang bằng mật ong hiệu quả, nhất thiết các chị em cần phải kiên trì vì những cách này đòi hỏi phải có quá trình thực hiện lâu dài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét