Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung hết bao nhiêu ?

Cho em hỏi: Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung hết bao nhiêu ? Em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 3, nghe bảo phải đốt diệt tuyến mới hiệu quả và điều trị triệt để được. Nhưng em đang lo lắng, không biết chi phí đốt diệt tuyến viêm lộ tuyến cổ tử cung có đắt không? Mong nhận được sự tư vấn của chuyên mục ạ!

Em xin cảm ơn!

(Trà Giang - Gia Lai)

*Đáp:

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong các bệnh phụ khoa thường gặp, tuy là bệnh lành tính tuy nhiên nếu không tiến hành điều trị sớm để cho các vùng lộ tuyến tràn ra bề mặt của cổ tử cung thì sẽ gây ra rất nhiều vấn đề phiền toái điển hình là gây tắc bít cổ tử cung và ngăn chặn khả năng thụ thai.

Chính vì thế, tiến hành điều trị bệnh là vô cùng cần thiết, hiện nay có rất nhiều cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung trong đó có thuốc đặt, thuốc uống và cách điều trị bằng đốt lộ tuyến.

Tuy nhiên, thay vì băn khoăn đốt lộ tuyến cổ tử cung là như thế nào và nó có phải là cách điều trị bệnh tốt nhất không thì phần lớn các chị em lại dành sự quan tâm nhiều hơn về đốt viêm lộ tuyến hết bao nhiêu tiền.

Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung hết bao nhiêu tiền?

Các bác sĩ cho biết: việc xác định chính xác chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở nữ giới tương đối khó bởi lẽ không phải ai cũng có tình trạng và mức độ bệnh như nhau. Vì thế chi phí điều trị ở mỗi người là khác nhau và phụ thuộc vào những yếu tố khác nhau.

Sau đây là một số khoản chi phí mà người bệnh có thể phải chuẩn bị trước khi tiến hành đi đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung:

- Chi phí thăm khám bệnh: tất cả các bệnh nhân đều phải được tiến hành thăm khám phụ khoa và làm tất cả các kiểm tra có liên quan để xác định được chính xác tình trạng và mức độ của bệnh, đồng thời xác định xem có tình trạng viêm nhiễm phụ khoa khác hay không.

- Chi phí thực hiện đốt lộ tuyến: viêm lộ tuyến cổ tử cung được chia làm ba cấp độ chính nếu như bệnh ở cấp độ nhẹ, mức độ tổn thương nhỏ thì chi phí điều trị sẽ thấp hơn và ngược lại.

- Chi phí tiêu viêm sau đốt viêm lộ tuyến: đây là việc làm vô cùng quan trọng, nếu như chị em nào không thực hiện điều này thì rất dễ bị viêm nhiễm sau thủ thuật.

- Chi phí tái khám: sau khi tiến hành đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung được một thời gian chắc chắn chị em sẽ phải tái khám tại phòng khám phụ khoa để được khám và được chẩn đoán là đã hoàn toàn khỏi bệnh và không có bất cứ biến chứng gì.

Ngoài những yếu tố không thể thiếu này ra thì người bệnh cũng phải chi trả thêm cho những khoản chi phí như: lựa chọn cơ sở y tế điều trị, lựa chọn dịch vụ điều trị… Một cơ sở y tế tốt luôn là lựa chọn số 1 dành cho tất cả mọi người dù chi phí có hơi cao. Tuy nhiên bù lại chị em hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khám chữa bệnh.

Hi vọng những thông tin trên thật sự hữu ích cho bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét