Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Bí quyết trị nám da sau sinh chị em cần ghi nhớ

Rất nhiều chị em phụ nữ sau khi sinh lo lắng và phải đối mặt với tình trạng bị nám da mặt. Vấn đề chính trong cách trị nám da mặt là làm thế nào để "giải quyết" tình trạng hiệu quả, an toàn mà không làm ảnh hưởng tới việc nuôi con nhỏ. 4 bí quyết dưới đây chính là giải pháp trị nám da hữu hiệu mà bất cứ chị em nào cũng nên ghi nhớ và thực hiện nhé.

Uống chè vằng trị nám


Bí quyết trị nám da sau sinh chị em cần ghi nhớ


Đây chính giải pháp hàng đầu mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua. Bởi vì sử dụng chè vằng mang lại tác động kép không chỉ có tác dụng lợi sữa, mát sữa, giảm béo mà còn giúp thải độc cơ thể cho phụ nữ sau sinh. Nhờ đó có tác dụng cải thiện làn da của bạn là trở lên sáng màu hơn, rạng rỡ hơn, hỗ trợ trị nám sau sinh hiệu quả.

Bạn chỉ cần dùng lá chè vằng hãm nước sôi để uống nước mỗi ngày.

Massge tinh dầu để trị nám


Bí quyết trị nám da sau sinh chị em cần ghi nhớ

Sử dụng một số loại tinh dầu như tinh dầu chanh, hoa trà,... có tác dụng trị nám da hiệu quả. Tinh dầu có chứa chất chống oxy hóa giúp làm mờ thâm nám và cải thiện làn da trắng mịn tự nhiên, chống lão hóa. Việc masage bằng tinh dầu còn giúp bạn thư giãn, giảm căng thẳng rất tốt.

Uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh


Bí quyết trị nám da sau sinh chị em cần ghi nhớ

Không có thời điểm nào bạn nên uống nhiều nước và ăn nhiều rau xanh hơn lúc này. Bổ sung nước và những vitamin, khoáng chất có trong rau xanh cho cơ thể giúp bạn đào thải những độc tố còn đọng lại trong cơ thể sau khi sinh. Đây là cách trị nám, trị tàn nhang sau sinh an toàn nhất.

Cho con bú


Cho con bú không chỉ đơn thuần là thực hiện thiên chức của người mẹ mà còn mang lại rất nhiều lợi ích trong phòng chữa bệnh và làm đẹp mà nhiều chị em có xu hướng bỏ qua. Bạn có biết, việc cho con bú cũng là phương pháp trị nám tự nhiên rất tốt. Nó giúp cân bằng nội tiết một cách tự nhiên, tốt hơn bất cứ loại thuốc cân bằng nội tiết có tác dụng trị nám nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét