Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

4 bí quyết trị tàn nhang hiệu quả bạn chưa biết

Bạn có thể biết đến và đang áp dụng rất nhiều cách trị tàn nhang. Tuy nhiên không phải bất cứ cách nào bạn đang sử dụng cũng mang lại hiệu quả cao, thậm chí không mang lại kết quả. Trái lại với 4 bí quyết trị tàn nhang dưới đây có thể bạn chưa biết và chúng được đánh giá rất cao về hiệu quả và độ an toàn cho làn da. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây và đừng bỏ lỡ áp dụng nhé.

Bí quyết trị tàn nhang từ Đậu xanh và nước


4 bí quyết trị tàn nhang hiệu quả bạn chưa biết


Lấy vài thìa đậu xanh luộc, nghiền nhuyễn và cho thêm một ít nước tạo thành hỗn hợp đặc quánh rồi đắp lên vùng da xuất hiện tàn nhang.

Sau khi hỗn hợp bắt đầu khô thì rửa sạch mặt với nước ấm. Thoa hỗn hợp này đều đặn hàng ngày sẽ mang lại kết quả mong muốn.

Bí quyết trị tàn nhang từ bột nghệ và sữa chua


4 bí quyết trị tàn nhang hiệu quả bạn chưa biết

Cả hai nguyên liệu bột nghệ và sữa chua đều có tác dụng làm trắng da, chất oxy hóa có trong tinh nghệ giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da tự nhiên. Sữa chua không chỉ dưỡng trắng mà còn cho làn da mềm mại tự nhiên.

Bạn hãy làm mặt nạ từ bột nghệ với hỗn hợp một muỗng bột nghệ với 1 muỗng sữa chua. Đắp mặt thường xuyên sẽ giúp đánh bật các vết tàn nhang làm xấu da mặt bạn và đem lại vẻ đẹp trắng sáng hơn.

Bí quyết trị tàn nhang từ lá sen, lá mướp và mật ong


4 bí quyết trị tàn nhang hiệu quả bạn chưa biết

Đây là bài thuốc được sử dụng phổ biến trong dân gian để chữa trị tàn nhang mang lại hiệu quả cao và an toàn.

Bạn lấy tất cả các nguyên liệu trên với lượng bằng nhau đem rửa sạch, sấy khô hoặc phơi, tán thành bột mịn. Cho mật ong một lượng vừa đủ vào quấy đều để chế thành một thứ hỗn hợp cao lỏng, chứa trong lọ kín dùng dần. Bôi liên tục trong nhiều ngày trước khi đi ngủ sẽ có hiệu quả.

Bí quyết trị tàn nhang từ nước vo gạo và nha đam


4 bí quyết trị tàn nhang hiệu quả bạn chưa biết

Công thức trị tàn nhang từ nước vo gạo và nha đam không chỉ giúp dưỡng trắng da, trị tàn nhang và còn dưỡng ẩm, ngăn ngừa nếp nhăn và sẽ khít lỗ chân lông trên da rất hiệu quả.

Cách sử dụng công thức như sau: bạn lấy nước vo gạo pha với nước nha đam, thoa một lớp mỏng lên da trước khi đi ngủ. Sáng dậy rửa mặt lại bằng nước ấm. Phương pháp này sẽ mang lại cho bạn hiệu quả nhanh chóng đến không ngờ.

Chỉ với 4 bí quyết nêu trên rất đơn giản mà có tác dụng tri tàn nhang rất hiệu quả, an toàn nhé. Các bạn có thể chọn cho mình một công thức phù hợp và tiện lợi nhất để áp dụng, nhớ là cần kiên trì thực hiện sẽ cho hiệu quả như mong muốn.

Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét