Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Hướng dẫn cách chữa gan nhiễm mỡ từ vỏ bưởi

Khi mới mắc bệnh gan nhiễm mỡ độ 1, 2 thì việc điều trị khỏi hoàn toàn từ những mẹo thiên nhiên là hoàn toàn có thể. Không cần dùng thuốc mà vẫn có thể chữa khỏi bệnh gan nhiễm mỡ bạn đã biết qua cách này chưa? Dưới đây là việc hướng dẫn cách chữa gan nhiễm mỡ từ vỏ bưởi giúp trị gan nhiễm mỡ hiệu quả mà bạn nên tham khảo. Hi vọng rằng những gì chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp mọi người khắc phục bệnh gan nhiễm mỡ nhanh nhất tại nhà.


Hướng dẫn cách chữa gan nhiễm mỡ từ vỏ bưởi 


Gan nhiễm mỡ là gì?


Gan nhiễm mỡ là căn bệnh phát sinh do chất béo được tích lũy vượt 5% trọng lượng của gan. Phần lớn người mắc bệnh gan nhiễm mỡ sẽ gặp một số vấn đề về rối loạn chức năng gan.
Ban đầu, bệnh gan nhiễm mỡ không gây ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày của người mắc bệnh. Tuy nhiên, khi bệnh để nặng sẽ gây ra nhiều tổn thương đến các chức năng của gan, gây xơ gan, đôi lúc còn gây ung thư gan.
Một số nguyên nhân gan nhiễm mỡ được xác định của căn bệnh này là người bệnh ăn quá nhiều chất béo, uống rượu quá nhiều và một phần do nội tiết tố của cơ thể.

Cách sử dụng vỏ bưởi trị gan nhiễm mỡ


Được biết trong vỏ bưởi còn chứa Flavonoid có công dụng bảo vệ các tết bào gan, lợi mật và nâng cao tính bền của thành mạch. Đặc biệt nhất vẫn là tác dụng chữa bệnh mỡ nhiễm trong gan và máu.
Trị gan nhiễm mỡ bằng vỏ bưởi là bài thuốc Đông y cổ truyền được sử dụng rất phổ biến, đừng để đến lúc gan bị nhiễm mỡ rồi mới tìm phương pháp trị, Bạn hãy sử dụng thực phẩm thông minh và sáng suốt ngay từ bây giờ để có 1 cơ thể khỏe mạnh, không những phòng trừ được gan nhiễm mỡ mà còn rất nhiều căn bệnh khác.


Nguyên liệu trị gan nhiễm mỡ bằng vỏ bưởi:
- Vỏ bưởi: 500g
- Nước lạnh: 300ml
Cách làm vỏ bưởi trị gan nhiễm mỡ:

- Bỏ lớp cùi trắng, lấy lớp vỏ vàng thái nhỏ phơi khô hoặc sao vàng.
- Mỗi lần dùng 50g sắc kỹ cùng 300ml nước thành 100ml nước.
- Lấy nước uống trong ngày.

Trường hợp không có vỏ bưởi có thể thay thế bằng vỏ cam, vỏ quýt và cách làm cũng tương tự, ngoài ra có thể dùng lá sen (hà diệp) sơn tra (táo mèo) sắc uống cũng có tác dụng tốt để chữa gan nhiễm mỡ.
Ngoài dùng vỏ bưởi sắc uống, để tiện dụng hơn Bạn cũng có thể dùng vỏ bưởi sấy để trị gan nhiễm mỡ, vừa là món ăn chơi rất lạ miệng vừa giúp giảm cân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét