Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Bí quyết trị nám da từ cà phê

Sử dụng cà phê làm đẹp từ lâu đã không còn xa lạ với nhiều chị em phụ nữ. Bạn có thể dùng cà phê hoặc bã cà phê để làm đẹp da giúp trị mụn trứng cá, dưỡng trắng da tự nhiên và chống lão hóa rất tốt. Trong cà phê có chứa hàm lượng các chất có tác dụng tẩy tế bào chết, làm mờ vết thâm nám da da sáng mịn tự nhiên. Chính vì thế đây cũng được coi là một trong những tuyệt chiêu giúp chị em xua tan mối lo về làn da bị nám rất hiệu quả, đơn giản mà tiết kiệm. Hãy cùng ghi nhớ 4 công thức trị nám da hiệu quả từ cà phê dưới đây để áp dụng nhé.

Uống cà phê mỗi ngày giúp ngăn ngừa nám da


Bí quyết trị nám da từ cà phê


Cà phê là thức uống quen thuộc đối với tất cả mọi người có tác dụng làm tỉnh táo đầu óc để bắt đầu một ngày làm việc và trở thành thói quen của nhiều người. Các nghiên cứu khoa học cũng cho thấy uống cà phê đúng cách còn là một biện pháp phòng chống bệnh tật hiệu quả. Đặc biệt, tin vui đối với chị em phụ nữ là nếu uống cà phê điều độ 1-2 tách mỗi ngày, nguy cơ bị các vết nám trên da do tiếp xúc trực tiếp và lâu ngày với ánh nắng mặt trời của bạn sẽ giảm 5%. Chính vì vậy, đây sẽ là một gợi ý hay dành cho bạn để áp dụng nhé. Tuy nhiên chị em cần lưu ý chỉ nên tuân thủ uống cà phê với lượng vừa phải như đã nêu, không nên uống quá nhiều sẽ gây hại cho sức khỏe.

Dùng nước cà phê để trị nám da


Chỉ cần dùng nước cà phê bôi lên da mặt mỗi ngày cũng sẽ giúp bạn dần loại bỏ vết thâm nám trên da rất hiệu quả nhé. Mỗi ngày, bạn hãy dành thời gian khoảng 15 phút để làm việc này và kiên trì áp dụng sẽ giúp cải thiện làn da và dưỡng da trắng mịn như mong muốn. Cách này cũng đồng thời giúp trị quầng thâm mắt rất tốt.

Bí quyết trị nám da với cà phê và dầu dừa


Bí quyết trị nám da từ cà phê

Trộn đều hỗn hợp 1 chén bã cà phê cùng với 1 thìa dầu dừa, thoa đều lên da mặt và massage nhẹ nhàng trong vòng 15 phút sau đó rửa sạch. Cả 2 nguyên liệu đều có tác dụng tẩy lớp tế bào chết, dưỡng trắng da rất hiệu quả. Dầu dừa còn giúp duy trì và cung cấp độ ẩm cho da mềm mịn tự nhiên.

Bạn kiên trì sử dụng 2 lần mỗi tuần sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt trên làn da nhé.

Bí quyết trị nám hiệu quả từ bã cà phê và dầu oliu


Bí quyết trị nám da từ cà phê

Thay vì dùng dầu dừa, bạn có thể thay thế dầu oliu để kết hợp với bã cà phê trị nám da cũng rất hiệu quả. Bạn lấy một chiếc bát sạch, cho bã cà phê cùng với khoảng ½ thìa dầu ôliu và 1 thìa nước cốt chanh để tạo thành một hỗn hợp trị nám.

Sau khi rửa mặt sạch sẽ, bạn dùng hỗn hợp này đắp trực tiếp lên da, để khoảng 10 phút thì rửa lại với nước sạch. Bằng cách massage nhẹ nhàng, chất caffein sẽ nhanh chóng thấm sâu vào da và đem lại hiệu quả tốt hơn. Với công thức này, bạn hãy thực hiện đều đặn khoảng 2 - 3 lần mỗi tuần để có hiệu quả nhanh chóng nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét