Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

Tổng hợp các cách làm trắng da siêu tốc với trứng gà

Trứng gà không chỉ là một loại thực phẩm quen thuộc được dùng trong chế biến món ăn của các gia đình mà còn có công dụng làm đẹp hiệu quả. Với việc cung cấp lượng chất dinh dưỡng dồi dào gồm nhiều khoáng chất và vitamin B2, B6,... trứng gà không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng làm đẹp da được nhiều chị em lựa chọn để chăm sóc sức khỏe gia đình và giúp làm trắng da, da mịn màng và tươi trẻ một cách an toàn.

Tổng hợp các cách làm trắng da siêu tốc với trứng gà

Các bạn có thể trực tiếp dùng riêng rẽ lòng trắng và lòng đỏ trứng gà để làm đẹp da. Trong đó, lòng trắng trứng có khả năng làm se khít lỗ chân lông, làm mịn da còn lòng đỏ giúp giữ ẩm cho da rất tốt. Bạn có thể đắp mặt nạ lòng trắng trứng gà khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước ấm 2 lần/tuần. Để có hiệu quả toàn diện, sau mỗi lần đắp mặt nạ bằng lòng trắng trứng, bạn nên đắp luôn mặt nạ lòng đỏ trứng. Đợi một lúc cho lòng đỏ khô lại thì rửa bằng nước mát. Cuối cùng thoa nước hoa hồng và kem dưỡng ẩm. Thực hiện liên tục, đều đặn trong một thời gian sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng, mịn màng.

Trứng gà + dầu oliu

Bạn kết hợp lòng trắng trứng gà với dầu oliu (hoặc dầu dừa), có thể cho thêm vitamin E làm mặt nạ dưỡng da sẽ giúp làn da trở nên mịn màng, trắng sáng. Bạn dùng hỗn hợp thoa đều lên da khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm mỗi tuần 2 lần nhé.

Trắng da bằng lòng trắng trứng

Dùng lòng trắng trứng gà làm trắng da là cách đơn giản và hiệu quả nhất mà bạn có thể áp dụng. Chỉ cần thực hiện đều đặn, thường xuyên 2-3 lần/tuần, da bạn sẽ trắng sáng và mịn màng trông thấy.

Rất đơn giản, bạn chỉ cần tách riêng lòng trắng trứng vào tô, đánh đều lên rồi thoa lên da mặt, để trên da cho tới khi mặt nạ khô lại thì rửa lại mặt bằng nước khoáng (nước khoáng cho da) và bôi kem dưỡng ẩm. 

Mặt nạ trứng gà và bơ

Bơ giúp nuôi dưỡng làn da của bạn trở nên mềm mại. Trộn với lòng trắng trứng, các loại dầu của bơ thấm sâu vào các lỗ chân lông. Trộn hỗn hợp thịt quả bơ với 2 lòng trắng trứng + vài giọt tinh dầu hoa cúc. Áp dụng lên khuôn mặt của bạn trong vòng 15 phút rồi rửa sạch. Mặt nạ này sẽ giúp làm sạch và mềm da.

Mặt nạ trứng gà và sữa tươi

Nguyên liệu cần có là 1 quả trứng gà, sữa tươi. Bạn đánh tan đều 1 quả trứng gà với 1 lượng sữa tươi không đường vừa đủ. Sau đó đắp hỗn hợp này lên da mặt, lưu lại khoảng 20 phút. Duy trì phương pháp này trong khoảng 3 tháng bạn sẽ có một làn da như ý.

Mặt nạ trứng gà và chanh

Sự kết hợp này có tác dụng rất tốt trong việc loại bỏ các vết đốm trên da do bị tàn nhang. Bạn đánh đều quả trứng gà với nước cốt một quả chanh, sau đó thoa hỗn hợp mặt nạ lên vùng bị tàn nhang. Chanh và trứng gà có tác dụng rất lớn trong việc chữa tàn nhang, làm trắng da và làm mịn da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét