Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Bí quyết tăng cường sinh lý nữ nhờ ăn uống

Phụ nữ sau tuổi 30 trở đi bắt đầu bước vào giai đoạn lão hóa tự nhiên khó tránh khỏi, từ đó dẫn đến các bệnh lý và giảm các chức năng tự nhiên của cơ thể. Trong đó, lượng hormone giảm sút gây ra các vấn đề về sinh lý, sức khỏe và sắc đẹp cần được khắc phục ngay. Dưới đây là bí quyết giúp tăng cường sinh lý nữ và hỗ trợ cải thiện sức khỏe dựa trên chế độ ăn uống hợp lý nhất.

Bí quyết tăng cường sinh lý nữ nhờ ăn uống


Chế độ ăn uống tăng cường sinh lý nữ giới


Chế độ ăn uống đóng vai trò đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe của con người. Đối với phụ nữ sau 30 tuổi và bước sang tuổi tiền mãn kinh cần bổ sung chế độ sinh dưỡng hợp lý để chống lại lão hóa tự nhiên và cải thiện tốt nhất các chức năng của cơ thể. Dưới đây mà một số loại thực phẩm được khuyên bổ sung để cải thiện sinh lý như sau: 

- Các loại hải sản như nghêu, sò, ốc,…: đây không chỉ là các loại thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam giới mà còn rất tốt cho phái yếu. Chúng có chứa nhiều kẽm, dopamine - một loại hormon có tác dụng tăng cường hứng khởi tình dục ở cả nam và nữ.

- Trứng gia cầm: các loại trứng gà, vịt giàu vitamin B5, B6, có tác dụng duy trì lượng hormone và làm giảm căng thẳng, mệt mỏi. Điều này tạo cho chị em sự hứng khởi, tăng ham muốn tình dục và luôn tươi tắn.

Bí quyết tăng cường sinh lý nữ nhờ ăn uống

- Đậu nành: đối với cách mày râu được khuyến cao không nên ăn quá nhiều đậu nành vì có thể ảnh hưởng xấu tới chức năng tình dục và sinh sản. Tuy nhiên đối với chị em phụ nữ thì ngược lại. Đây là loại thực phẩm không chỉ cải thiện vòng một ở nữ giới mà còn giúp chị em tăng cường ham muốn trong đời sống tình dục.

- Dưa hấu: rong dưa hấu có chứa citrulline - một loại axit amin có tác dụng giãn các mạch máu, giúp cải thiện và tăng cường lưu lượng máu đến các hệ cơ quan của cơ thể, đặc biệt là tim và hệ sinh dục.

- Các loại hạt: hạt bí ngô, hạnh nhân, đậu đỏ cũng có tác dụng giúp tăng cường sinh lý và tốt cho sức khỏe.

- Chocolate đen: Các nghiên cứu cho thấy phụ nữ ăn chocolate đen hàng ngày có khả năng tình dục tốt hơn so với những người bình thường, có tác dụng tạo nên trạng thái hưng phấn và sự vui vẻ cho chị em.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét