Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Có nên tin các loại kem tắm trắng an toàn



Để nhanh chóng có được làn da trắng mịn như diễn viên, ca sĩ nhiều bạn gái đã tìm đến các loại kem tắm trắng được quảng cáo là an toàn và mang lại hiệu quả chỉ sau một tuần sử dụng. Tuy nhiên thực chất là thế nào? Và có nên tin các loại kem tắm trắng "an toàn" đó không vẫn là câu hỏi của nhiều chị em.

Theo như lời quảng cáo từ các nhà sản xuất, kem tắm trắng an toàn tại nhà là những loại kem có tác dụng làm trắng da nhanh, hiệu quả, dễ sử dụng và giá rẻ. Các quảng cáo này được xem là đánh trúng tâm lý của nhiều chị em có nhu cầu làm trắng da. Những lời quảng cáo “có cánh” về các loại kem tắm trắng vốn chỉ để giới thiệu sản phẩm đến với công chúng, chứ không hề chứng minh được sự an toàn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra những vấn đề mà có thể bạn sẽ thấy bóng dáng của chính mình đâu đây, và có thể chính bạn đang rơi vào “bẫy quảng cáo” từ các công ty mỹ phẩm “dởm”.

Quảng cáo không chứng minh được chất lượng sản phẩm
Trong các sản phẩm tắm trắng an toàn tại nhà được được quảng cáo từ internet hay tờ rơi, mạng xã hội, blog làm đẹp…thì kem tắm trắng được quan tâm nhiều hơn cả. Bởi người Việt vốn có làn da vàng, nhưng một làn da đẹp đúng theo quan niệm vẻ đẹp Á Đông lại là da trắng. Vì thế, khi chọn kem tắm trắng, nhiều bạn chỉ nghe quảng cáo mà vẫn chưa được “mục sở thị” hiệu quả sản phẩm như thế nào, đã vội mang về sử dụng. Vì chất lượng thì chưa ai minh chứng được, nên hậu quả xảy ra có thể khiến bạn”rùng mình”. Lở loét, mưng mủ, phồng rộp, ung thư da, nám da…là những nguy cơ mà bạn có thể gặp phải khi dùng sản phẩm làm trắng da kém chất lượng. Lời khuyên là bạn nên chọn các sản phẩm kem tắm trắng an toàn tại nhà từ các nhà sản xuất có uy tín và danh tiếng, có nhãn mác, mã vạch, thành phần hóa học được ghi chú rõ ràng và đặc biệt là phải được kiểm định về chất lượng từ các cơ quan chức năng.

Đừng tin vào giá rẻ
Không phải tự nhiên mà các sản phẩm được quảng cáo là kem tắm trắng an toàn tại nhà lại có đất sống nhiều như hiện nay. Nguyên nhân là có cầu thì có cung, chính nhu cầu làm trắng cấp tốc của một bộ phận phái đẹp chưa có hiểu biết tường tận về tác hại mà nhiều cơ sở sản xuất kem làm trắng “rởm” vẫn đáp ứng được.
Chằng hạn:

Làm trắng cấp tốc.

- Mức giá rẻ nhưng vẫn có “chất lượng tốt nhất”????
- Chỉ cần sử dụng vài lần là tác dụng làm trắng đến bất ngờ.
- Có mùi thơm và dễ sử dụng.

Nghe qua thì có nhiều lý do có vẻ vô lý nhưng vẫn có những loại kem làm trắng đáp ứng được với mức giá cực rẻ. Vì vậy, bạn nên cẩn thận về tác dụng “thần kỳ” của các loại kem làm trắng này.

Hậu quả xảy ra khi thiếu hiểu biết
Có thể bạn chưa biết, các loại kem trộn giúp tắm trắng da an toàn tại nhà không rõ nguồn gốc đa số tự pha chế và được bán với mức giá vô cùng rẻ, thành phần chủ yếu là chất corticoid giúp da trắng sáng tức thời nhưng gây nhiều hậu quả nặng nề như: viêm nang lông, nổi dị ứng, viêm da, nhiễm trùng da, giữ nước…Và sau khi sử dụng những loại kem “tắm trắng an toàn tại nhà” chứa hàm lượng cao corticoid, làn da không những tệ hơn mà còn mang nhiều bệnh ngoài da ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Giải pháp để giúp an toàn mà vẫn đẹp khi tắm trắng
Cách làm trắng da hiệu quả là phải kết hợp các phương pháp tắm trắng an toàn tại nhà, giúp tác động từ bên ngoài, và chế độ dinh dưỡng khoa học chăm sóc cơ thể từ bên trong thì mới giúp có bạn có một làn da vừa trắng sáng lại khỏe mạnh.

Những điều cần biết để có thể tắm trắng an toàn tại nhà
Kem tắm trắng có nguồn gốc rõ ràng, được phân phối bởi nơi đáng tin cậy. Nếu không tin tưởng các nhà phân phối “lẻ” tràn lan bên ngoài, bạn có thể đến spa uy tín để tìm mua những sản phẩm này.
- Chăm sóc da hiệu quả.

- Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên.

 -Làm trắng da bên ngoài, kết hợp đào thải các sắc tố melanin từ bên trong.

- Không gây khô da, kích ứng da.

- Có tem nhãn rõ ràng, nếu có mã vạch cụ thể càng tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét